Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Người có mua bất động sản, người nghèo ưa vàng

Người giàu mua bất động sản, người nghèo thích vàng Có 33% người thu nhập cao tại Mỹ cho rằng BDS là chọn lựa tốt nhất cho mục tiêu đầu tư dài hạn mua ban nha dat ha noi gia re. Chỉ 18% trong số họ chọn vàng vì coi đây là hình thức đầu tư bị động, thiếu lạc quan mua ban nha dat ha noi gia re.

  • 14 điều người giàu nghĩ khác người thường / Thói quen phân biệt người giàu và người nghèo
sing-0-2007-1398246837.jpg

Bất động sản được nhiều người giàu chọn làm nơi đầu tư.


Để biết được quan niệm xã hội của một ai đó, hãy hỏi gia tộc đâu là cách đầu tư dài hạn tốt nhất. Các chọn lựa luôn luôn gồm bất động sản, cổ phiếu, quỹ đầu tư, vàng, tài điều khoản dành dụm cá nhân hoặc trái phiếu.


Theo khảo sát của doanh nghiệp tìm hiểu Gallup, những người Mỹ có lương bổng cao có khuynh hướng chọn lựa BĐS và cổ phiếu làm nơi đầu tư, đa phần vì gia tộc có kinh nghiệm trong những chuyên ngành này. Nhóm người giàu thường mua được nhà riêng (87%) trong khi chỉ có 36% người lương thấp cung ứng được điều này. Khoảng 33% người có nhà phố cho rằng bất động sản là lựa chọn tốt nhất cho kế hoạch đầu tư dài hạn và chỉ 22% người đi thuê có cùng luận điểm trên.


Trong khi đó, 31% những người thu nhập thấp (dưới 30.000 USD một năm) cho rằng vàng là lựa chọn số một để đầu tư dài hạn. Chỉ có 18% người giàu chọn lựa kênh này. Trái phiếu là hình thức ít được chọn lựa nhất.


Theo Barry, một người muốn mua và đầu tư vào địa ốc cần có đủ những điều kiện như: lương bổng vững vàng, có tiền dành dụm để đặt cọc và tín dụng tốt. Đổ tiền vào BDS cũng kiên cố một điều rằng nhà mặt phố đầu tư sẽ được pháp luật an ninh và không ai có thể cướp khỏi tay họ được. Cổ phiếu cũng tương tự, đề đạt niềm tin dài hạn vào năng lực mở rộng quy mô, công trình dịch vụ. Đây được xem là loại của cải biểu hiện tính lạc quan.


Cần coi xét rằng kinh doanh không chỉ cần có vốn, niềm tin và lạc quan vào nền kinh tế thành tựu rất quan trọng. Điều này biểu hiện trong sự tin cậy vào kinh tế hiện tại, hệ thống luật pháp và chính quyền, dù không đầy đủ công minh nhưng ít ra cũng đừng quá chuyên quyền hay bất thường.


Vàng là của cải có khả năng mang theo, được giao dịch, bàn bạc hợp pháp mà ít thủ tục. Kim loại quý này vẫn đắt giá kể cả khi nền kinh tế gặp sự cố. Xung quanh vàng như có một hàng rào vô hình an ninh trước những vấn đề tiêu cực tiềm tàng mua ban nha dat ha noi gia re. Cũng vì thế, đây được xem là điều khoản đầu tư bi quan khi người sắm được muốn tìm một thủ pháp an toàn.


Khánh Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét